Tham gia vào các group share kèo Crypto có thật sự không tốt

Lượt xem: 2239

Tham gia vào các group share kèo Crypto đã trở thành một xu hướng phổ biến trong cộng đồng đầu tư tiền mã hoá (Crypto) trong những năm gần đây. Tuy nhiên, liệu việc tham gia vào những nhóm này có thực sự đem lại lợi ích và cơ hội đáng kể, hay chỉ là một sự lừa đảo tiềm tàng? Trên thực tế, việc tham gia vào các group share kèo Crypto có thể mang lại cả khả năng tăng trưởng và nguy cơ rủi ro. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi vào chi tiết để hiểu rõ hơn về sự thật đằng sau việc tham gia vào những nhóm này và những yếu tố nên được xem xét trước khi quyết định tham gia. Hãy cùng Học Viện Đầu Tư Tài Chính tìm hiểu nhé!

Ưu điểm của việc tham gia vào các nhóm chia sẻ kèo

Cập nhật thông tin nhanh chóng: Tham gia vào các nhóm chia sẻ kèo Crypto cho phép bạn tiếp cận những thông tin mới nhất về thị trường Crypto, bao gồm cập nhật giá, tin tức, và những dự đoán về xu hướng tương lai. Điều này có thể giúp bạn cập nhật thông tin nhanh chóng và đưa ra quyết định đầu tư thông minh.

Chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi: Các nhóm chia sẻ kèo Crypto cung cấp một môi trường để giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi từ những người đam mê Crypto khác. Bạn có thể học được những chiến lược đầu tư, những cách tiếp cận thị trường từ những người có kinh nghiệm hơn và xây dựng mạng lưới quan hệ trong lĩnh vực này.

Tham gia vào các group share kèo
Tham gia vào các group share kèo

Tạo ra cơ hội đầu tư: Thông qua việc chia sẻ các kèo Crypto, các nhóm này có thể cung cấp cho bạn cơ hội đầu tư mới. Bạn có thể tiếp cận những dự án tiềm năng và nhận được thông tin về những đợt mua bán Crypto hấp dẫn. Tuy nhiên, bạn cần tự mình nghiên cứu và đánh giá kỹ càng trước khi đưa ra quyết định đầu tư.

Nhược điểm của việc tham gia vào các nhóm chia sẻ kèo

Nguy cơ lừa đảo: Một trong những nhược điểm lớn của việc tham gia vào các nhóm chia sẻ kèo Crypto là nguy cơ lừa đảo. Có những nhóm không đáng tin cậy, có thể tung ra những kèo giả hoặc chia sẻ thông tin sai lệch nhằm lợi ích cá nhân. Điều này có thể dẫn đến việc mất tiền đầu tư hoặc gặp rủi ro lớn về tài chính.

Tham gia vào các group share kèo
Tham gia vào các group share kèo

Thiếu kiểm soát và chất lượng thông tin: Trong các nhóm chia sẻ kèo Crypto, không phải thông tin nào

Xem Thêm  FOMO và FUD

Vậy việc tham gia các hội group share kèo Crypto có thật sự xấu?

Sẽ không có tốt xấu hay xấu mà chỉ có phù hợp với không ổn, thực tế theo bản thân mình thấy thì những nhóm share kèo thì sẽ có hai mặt và nếu như chúng ta biết tận dụng và có chuyên môn thì hoàn toàn là một địa điểm để ta có thể sử dụng và tạo nguồn tài chính được từ các group share kèo ấy.

Sử dụng nguồn tiềm lực của nhóm share kèo

Sẽ có 3 nhóm người khi tham gia vào các hội nhóm share kèo này:

Nhóm người 1: Những người tham dự cho vui hóng hớt coi trong này họ share những gì và coi lợi nhuận của mỗi kèo có nhiều hay không.

Nhóm người 2: Những người tham dự vào với mục tiêu tìm kiếm kèo mà không có một xíu kiến thức nào về thị trường Crypto, những người mà đang đầu tư theo kiểu này sẽ cực kỳ nguy hiểm khi mà không hiểu về thứ mà mình đang đầu tư và phụ thuộc hoàn toàn vào người share kèo.

Nhóm người 3: Người có kiến thức, tham gia vào các nhóm này vì vẫn chưa có nhiều thời gian để có thể reseach hết những đồng coin. Khi có một kèo nào đó họ sẽ dành ít thời gian để reseach lại và sử dụng đo đạt kỹ thuật để chọn lựa xem xét có nên vào kèo đấy không và tìm điểm vào lệnh hợp lý.

Bạn thuộc group người tham gia các hội nhóm share kèo nào trong 3 group người này?

Nếu bạn đang ở group 1 thì mình xin chúc mừng bạn vì trong đầu tư có một câu nói ”giữ được tiền tương đương với việc kiếm được” vì khi đầu tư Crypto có rất nhiều người đã mất số tiền rất lớn. nhưng chúng ta có thể tối ưu hơn và học thêm nhiều kiến thức về trading cho mình để có thể tối ưu hoá nguồn vốn của mình như người ở nhóm 3.

Nếu như bạn đang ở nhóm 2 vào các group share kèo mà kiếm được tiền thì mình chúc mừng bạn, còn nếu bạn bị mất tiền thì nên dừng lại tập trung nhìn lại chính mình và chăm chú vào kiến thức nhiều hơn để có khả năng tự kiếm cho mình những dự án đầu tư dễ dàng hơn.

Nếu các bạn đang ở nhóm 3 thì các bạn đã rất tuyệt chỉ cần tập trung hơn vào việc nâng cao kỹ năng hơn qua từng ngày mình tin chắc các bạn sẽ luôn kiếm được lợi nhuận từ việc trading nhưng nhớ quản lý vốn đúng.

Xem Thêm  Tâm lý “Con Bạc” là gì? Nguyên nhân ảnh hưởng tới tâm lý
Tham gia vào các group share kèo
Tham gia vào các group share kèo

Có một dạng nhóm share kèo nữa mà mình muốn sẻ chia đến cho các bạn, đầu tiên họ share rất nhiều hình ảnh lên các group ở Facebook và đăng lên tiktok đánh vào lòng tham của các bạn. nếu như các bạn mong muốn vào nhóm thì phải đóng một khoản phí để được vào.

Bản thân mình cũng có vào một vài nhóm share kèo, ban đầu khi mình theo trường phái phân tích cơ bản và hold dài hạn thì thấy nó rất vô bổ. nhưng sau này khi mình mong muốn tối ưu nguồn vốn và học phân tích kỹ thuật thì mình lại thấy có thể tận dụng được các group ấy. có khả năng reseach lại các coin họ share lên và tự mình tìm điểm vào lệnh.

Mình còn có một group sẻ chia về góc nhìn về các kèo, khi mà mình tìm được một đồng coin nào đó mà phân tích kỹ thuật thấy điểm vào lệnh đẹp có thể chia sẻ vào nhóm và hỏi ý kiến mọi người cùng coi đo đạt của mình để có khả năng có thêm nhiều góc nhìn hơn về việc đo đạt kỹ thuật.

Mình thấy nhóm như vậy rất hay, vừa có thêm kiến thức, vừa có tư duy và nhìn nhận trước khi quyết định vào lệnh. Sẽ tối ưu được những sai lầm khi đi tự lặng thầm làm mọi việc một mình. Các bạn có thể search cho mình những nhóm như vậy để nâng cao kỹ năng và tầm nhìn của bản thân.

Tham gia vào các group share kèo
Tham gia vào các group share kèo

Việc trading phụ thuộc vào đo đạt kỹ thuật thuộc một phần cần thiết nhưng việc quản lý vốn và kỷ luật còn quan trọng hơn. nếu như bạn mang tư duy là con bạc thì mặc dù trước đó có thắng bao nhiêu tiền đi chăng nữa nhưng nếu làm sai một lần thì có khả năng mất hết.

Tổng kết về việc tham gia vào các group share kèo

Việc tham gia vào các group share kèo Crypto có thể mang lại cơ hội tăng trưởng và kiến thức, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm, nhưng cũng tiềm ẩn rủi ro lừa đảo và thông tin sai lệch. Để tận dụng lợi ích và tránh nguy cơ, hãy luôn cẩn trọng, tự nghiên cứu và đánh giá thông tin trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm nhiều thông tin hữu ích khác về Blog Tài Chính nữa nhé!

Trader Hiền
Trader Hiền
Bài viết: 77

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *